NHÀ HƠI - NHÀ PHAO, ĐỒ CHƠI BƠM HƠI DÀNH CHO TRẺ, NHÀ HƠI LÂU ĐÀI

NHÀ HƠI - NHÀ PHAO

   Đồ chơi nhà hơi, nhà phao hiện nay đang có rất nhiều nơi cung cấp với chất lượng, mẫu mã khác nhau và sản phẩm này cũng đang được sử dụng phổ biến tại rất nhiều khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em trên toàn quốc. Muốn khẳng định chất lượng sản phẩm hãy để thời gian chứng minh và quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của Đồ chơi nhà hơi, nhà phao Đặng Ân.


Nhà hơi mầm non 62 - NH 62

Nhà phao hình đầu thỏ 61 - NH 61

 Đồ chơi nhà hơi, nhà phao Đặng Ân chuyên cung cấp các loại nhà hơi - nhà phao sau: nhà hơi mini, nhà hơi lâu đài, nhà phao leo núi, nhà phao trượt nước...
Nhà hơi hình lâu đài 45 - NH45

Nhà hơi mini 31 - NH31

Nhà hơi mẫu mới hình con voi - NH 48

  Đồ chơi nhà hơi, nhà phao được sản xuất bằng chất liệu nhập hoàn toàn, bạt PVC nhập khẩu cao cấp siêu bền có khả năng chống tia UV ít bị ánh nắng làm phai màu, chống ẩm mốc, kháng ăn mòn của hóa chất, đảm bảo an toàn cho trẻ, đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Khác với những nhà cung cấp sử dụng vải Trung Quốc dễ mục chỉ, dễ phai màu khi sử dụng ngoài trời, công ty chúng tôi dùng vải may được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với loại vải này sẽ khắc phục được tình trạng trên, bên cạnh đó chất lượng vải luôn giữ được màu sắc nổi bật như ban đầu khi đã sử dụng lâu năm. Nhà hơi - nhà phao được hoạt động bằng motor bơm hơi 2HP sử dụng dòng điện thường, như vậy sẽ tiết kiệm điện tiêu thụ giảm chi phí, tăng lợi nhuận cho chủ đầu tư.
  Ngoài ra, công ty chúng tôi còn thiết kế Đồ chơi nhà hơi, nhà phao theo yêu cầu của khách hàng.
Nhà hơi mini - NH 27
Nhà hơi lâu đài trẻ em 49 - NH 49
·         
   Đồ chơi nhà hơi, nhà phao được thiết kế với đầy đủ các kích thước: 2m x 2m; 3m x 3m; 4m x 5m; 4m x 6m; 4m x 8m; 5m x 10m; 6m x 12m; 7m x 15m; 8m x 16m....Đảm bảo chất lượng cao - mẫu mã đẹp - giá cạnh tranh - bảo hành dài hạn.
    Nhà hơi cho bé gồm có tường, thành và đáy đều được bơm hơi để tạo cảm giác êm ái, bồng bềnh cho bé, có thể nhiều bé cùng chơi một lúc được. Với tải trọng tối đa khi nhún nhảy là 400kg ( nhà hơi 6m x 12m) là khoảng 20 bé tầm 6 tuổi có thể nhún nhảy thoải mái.
   Thiết kế các hình dáng con thú, nhân vật hoạt hình kết hợp với màu sắc đa dạng, phong phú mang lại sản phẩm Nhà Hơi, Nhà Phao thẩm mỹ, sinh động, bắt mắt.
Nhà hơi trẻ em 01 - NH 01


Nhà hơi trẻ em 16 - NH 16
Đây là một trò chơi năng động, các bé nhún nhảy cực vui và thoải mái mà không lo bị đau hay bị té vì đáy và tường thành đều được bơm căng hơi tạo cảm giác êm ái. Khi không sử dụng nữa có thể xịt hơi và gấp lại một cách gọn gàng. Quý khách mua nhà hơi, nhà phao được tặng kèm keo và nhiều miếng vải bạt nhỏ để vá các lỗ thủng, rách vừa và nhỏ.
Có một lưu ý với các bạn nhỏ khi chơi đó là không mang theo các vật sắc nhọn lên nhà hơi để tránh trường hợp bị đâm thủng rách bạt và có thể gây thương tích cho mình hoặc các bạn cùng chơi. Đối với chủ đầu tư phải đặt nhà hơi, nhà phao ở vị trí tránh xa các vật phát nhiệt để tránh trường hợp bốc cháy gây hỏa hoạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH TM & SX Đặng Ân
ĐC: Số 3A đường 40, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TpHCM
Hotline: 0967.770.918 (zalo); 028.5422.4753
NVKD: Trần Thị Nhạn
Email: dochoidangan@gmail.com,  nhanvien042014@gmail.com
Web tham khảo: tại đây và đây 
Trân trọng!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến