Đu quay mầm non - Đồ chơi mẫu giáo, nhà trẻ.

     Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đặng Ân là một trong những công ty có tiếng về lĩnh vực sản xuất đồ chơi trẻ em bởi sản phẩm của công ty đạt cả về chất và lượng, an toàn và tiện dụng cho trẻ em nói riêng và con người nói chung. Các loại đồ chơi cho bé như: thú nhún điện, thú nhún lò xo, bập bênh, xe điện đụng,.... ngoài ra còn có Đu quay mầm non  là một trong những thế mạnh sản xuất của công ty.
Trò chơi đu quay 6 ghế mầm non - Mã ĐQ 28

Đu quay mầm non được làm từ nhựa Composite - loại nhựa cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao. Chân đỡ và tay vịn làm từ sắt không gỉ sơn tĩnh điện, màu sắc hài hòa sinh động. Sản phẩm này có thể để được ở cả trong nhà và ngoài trời.
Trò chơi đu quay 4 ghế gấu - Mã ĐQ 37
  • Ghế ngồi được làm bằng composite cao cấp, mặt ghế dựa được thiết kế như 1 mặt chú gấu dễ thương xinh xắn với nhiều màu sắc...
  • Chất liệu: Ghế làm từ nhựa Composite, chân đỡ làm bằng sắt sơn tĩnh điện
Đu quay 6 con thú - Mã ĐQ 26
Đu quay mầm non được thiết kế thông minh, giúp trẻ thoải mái vận động tăng khả năng tư duy.
Trò chơi 8 con thú treo - Mã ĐQ 27
Chất liệu: Con thú làm từ nhựa composite, khung làm bằng sắt sơn tĩnh điện.

Trò chơi đu quay quả địa cầu - Mã sp ĐQ 39
 KT: đường kính mâm 1,2m x Cao 2,2m

Đu quay mầm non của công ty chúng tôi không chỉ dành riêng cho các trường mầm non, nhà trẻ mà còn cung cấp cho các hộ gia đình có khu sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Đây là quả là một món ăn tinh thần cho các bé, sau những giờ học căng thẳng ở trường về nhà bé có thể thoải mái tự do vui chơi trên chiếc đu quay.
Các bậc phụ huynh, nhà trường mầm non có nhu cầu vui lòng liên hệ công ty Đặng Ân - chuyên thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng. 
Hotline: 0967.770.918 ; gặp Ms.Nhạn để được tư vấn và báo giá.
Email: nhanvien042014@gmail.com ; dochoidangan@gmail.com







Nhận xét

Bài đăng phổ biến