Đồ chơi nhà hơi, nhà phao cho bé.

      Đến với Đồ chơi Đặng Ân bạn sẽ được cung ứng sản phẩm hoàn toàn chất lượng kể cả mẫu mã và nguyên vật liệu làm nên sản phẩm.   Đồ chơi nhà hơi, nhà phao được công ty chúng tôi thiết kế một cách hợp lí không quá cứng để đem lại cảm giác bị đau cho các bé khi tham gia trò chơi. Nguyên vật liệu được nhập khẩu 100% được kiểm định kĩ càng trước khi tung ra thị trường. không mang hóa chất độc hại cũng như không gây ô nhiễm môi trường. Với màu sắc trang nhã, sinh động tạo nên sự thích thú của các bé khi tham gia Đồ chơi nhà hơi, nhà phao của chúng tôi.
Nhà phao khu vui chơi trẻ em 06 - NH 06

 Nhà phao khu vui chơi trẻ em mã NH 06 có tường, thành và đáy đều được bơm hơi để tạo cảm giác êm ái cho bé, có thể nhiều bé cùng chơi được.Với tải trọng tối đa khi nhún nhảy là 400kg (20 bé khoảng 6 tuổi cùng nhún nhảy thoải mái).
– Sản phẩm có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài sân.
– Xuất xứCông ty TNHH SX & TM Đặng Ân
– Hãng sản suất: Sản phẩm chất lượng cao của công ty đồ chơi bơm hơi Đặng Ân
– Kích thước:  Dài 6m, Rộng 4m, Cao 5m5. (Kích thước có thể thay đổi theo sự lựa chọn của quý khách hàng)
– Màu sắc: Đủ màu sắc
– Thiết kế: Các hình dáng con thú, nhân vật hoạt hình được vẽ bởi các họa sỹ tài hoa, mang lại sản phẩm nhà hơi lâu đài thẩm mỹ, màu sắc tươi sáng.
– Đây là một trò chơi năng động, các bé nhún nhảy cực vui, không sợ ngã vì tất cả đáy và thành nhà banh đều bơm hơi êm. Khi không có nhu cầu sử dụng có thể xịt hơi và cất đi rất gọn gàng.
– Các bé có thể chơi với bóng và các đồ chơi khác trong nhà phao
– Sản phẩm sử dụng chất liệu bạt nhập khẩu chất lượng cao rất dày và bền, sản phẩm được bảo hành 6 tháng tại xưởng sản xuất của chúng tôi (bảo hành đường may – sờn vải bạt – không bảo hành với lỗi do con người – thiên tai gây ra).
Lưu ý: tránh xa những vật phát nhiệt hoặc có góc cạnh sắc nhọn.
Nhà phao cho bé in hình vịt Donal dễ thương - Mã sp NH 09
Nhà phao hình lâu đài cho bé - Mã NH 10
Nhà hơi có hình siêu nhân - Mã NH 16
Nhà hơi hình con rồng - Mã NH 19

 Đây được coi là sản phẩm an toàn nhất. Các bé có thể tự do vui chơi thỏa thích mà các bậc phụ huynh không phải lo về sư an toàn cho các bé. Nhưng vấn đề quan trọng ở đây chính là vật liệu của chúng có được đảm bảo là không có chất độc hại không. Vì trẻ em tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm  Đồ chơi nhà hơi, nhà phao  nên vấn đề nay đang rất được nhiều quý khách và các bậc phụ huynh quan tâm.  Đồ chơi nhà hơi, nhà phao của công ty Đặng Ân sản xuất có thể đảm bảo về chất lượng không gây độc hại, an toàn cho con người.
  
Nhà phao trẻ em mini - Mã NH 30
Nhà phao trẻ em hình panda - Mã NH 46

Quý khách có nhu cầu mua hoặc đặt may nhà hơi, nhà phao cho bé vui lòng gọi điện tới số: SĐT/zalo: 0967.770.918 ( gặp Ms.Nhạn để được tư vấn và báo giá)
Email: nhanvien042014@gmail.com ; dochoidangan@gmail.com 
Web tham khảo: 
Trân trọng!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến